Trường THCS Đức Chính tổ chức Lễ tổng kết thi đua đợt 2 chào mừng ngày 26/3

Sáng ngày 08/04/2019, thầy và trò trường THCS Đức Chính đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết thi đua đợt 2 chào mừng ngày 26/3 với chủ đề "Thi đua học tốt, dạy tốt, quản lí tốt". Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.


       

Quang cảnh buổi Lễ   

            Tại buổi lễ, cô giáo Đoàn Thị Yến - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã đánh giá các hoạt động thi đua từ ngày 04/03/2019 đến 30/03/2019 của các tập thể và cá nhân. Điều đáng tuyên dương, các em học sinh và các thầy cô giáo đã hưởng ứng nhiệt tình và có quyết tâm cao để đạt kết quả tốt nhất. Về phong trào học tốt, có 33 em học sinh đạt 10 điểm 9,10 trở lên. Trong đó, em Nguyễn Thị Thúy Ngọc (6A) đạt giải Nhất, em Vương Hương Giang (6A), em Nguyễn Ngọc Huyền (8A) đạt giải Nhì. Về phong trào dạy tốt, 100% các thầy cô đã thao giảng những tiết học có chất lượng, đặc biệt áp dụng những phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực, mô hình dạy học STEM. Các hoạt động khác như vệ sinh trường học Xanh - Sạch - Đẹp, trang trí tủ sách lớp học khoa học, đẹp mắt; tập võ thuật diễn ra sôi nổi.

Đ/c Trần Thị Dung - Phó BT - Phó HT trao thưởng cho HS đạt giải nhất,nhì, ba

             Cô giáo Trần Thị Dung - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện cho Ban giám hiệu  trao thưởng cho 33 em học sinh đạt thành tích "Hoa điểm tốt" trong đợt thi đua cuối cùng của năm học. Tinh thần thi đua của các em xứng đáng được khích lệ, tuyên dương góp phần vào phong trào học tập của tập thể nhà trường.

Đ/c Trần Thị Dung - Phó BT - Phó HT trao thưởng cho Hđạt giải khuyến khích

             Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan của tuần học tập mới đã tiếp thêm nội lực mới cho thầy và trò trường THCS Đức Chính tiếp tục về đích thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của nhà trường năm học 2018 - 2019.

                                                                                                                                                    Nguyễn Liên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất