BIÊN BẢN THANH TRA VỀ CHUYÊN MÔN
PHÒNG GD&ĐT ĐÔNG TRIỀU TRƯỜNG THCS ĐỨC CHÍNH
Số: ..../BB-THCS | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Đức Chính, ngày 24 tháng 10 năm 2015 |
BIÊN BẢN THANH TRA VỀ CHUYÊN MÔN
-------o0o------
Họ và tên nhà giáo:............................................................Dạy môn:......................
.................................................................................................................................
Năm vào ngành:...........................................
Nhiệm vụ được giao:
- Giảng dạy:.............................................................................................................
.................................................................................................................................
- Công tác kiêm nhiệm:...........................................................................................
.................................................................................................................................
I. Kết quả thanh tra:
1.1- Về nghiệp vụ sư phạm:
Kết quả xếp loại các giờ dạy: Giờ thứ nhất:………………........
Giờ thứ hai:...................................
Xếp loại chung:.....................................................
1.2- Về việc thực hiện quy chế chuyên môn:
1.2.1- Thực hiện chương trình, kế hoạch giảng dạy, giáo dục:
* Ưu điểm:...............................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Khuyết điểm:........................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Đạt mức:............................................
1.2.2- Việc soạn bài, chuẩn bị đồ dùng dạy học theo quy định:
* Ưu điểm:...............................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Khuyết điểm:........................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Đạt mức:............................................
1.2.3- Việc kiểm tra học sinh và chấm bài theo quy định:
* Ưu điểm:...............................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Khuyết điểm:........................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Đạt mức:............................................
1.2.4- Việc bảo đảm thực hành, thí nghiệm theo quy định:
* Ưu điểm:...............................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Khuyết điểm:........................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Đạt mức:............................................
1.2.5- Về các hồ sơ chuyên môn theo quy định:
* Ưu điểm:...............................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Khuyết điểm:........................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Đạt mức:............................................
1.2.6- Tự bồi dưỡng và tham gia các hình thức bồi dưỡng nghiệp vụ:
* Ưu điểm:...............................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Khuyết điểm:........................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Đạt mức:............................................
1.2.7- Tuân thủ về các quy định về dạy thêm, học thêm:
* Ưu điểm:...............................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Khuyết điểm:........................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Đạt mức:............................................
* Xếp loại chung nội dung 1.2:
1.3- Kết quả giảng dạy:
1.3.1- Kết quả học tập bộ môn của các lớp do nhà giáo giảng dạy:
Khối-Lớp | Giỏi | Khá | Trung bình | Yếu | Kém | |||||
SL | Tỉ lệ % | SL | Tỉ lệ % | SL | Tỉ lệ % | SL | Tỉ lệ % | SL | Tỉ lệ % | |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.3.2- Kết quả học tập của học sinh do cán bộ thành viên Hội đồng thanh tra khảo sát:
Tiết | Lớp | Tổng HS | Giỏi | Khá | Trung bình | Yếu | Kém | |||||
SL | Tỉ lệ % | SL | Tỉ lệ % | SL | Tỉ lệ % | SL | Tỉ lệ % | SL | Tỉ lệ % | |||
1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.3.3- Xếp loại …………………………………
II. Kiến nghị đối với nhà giáo:
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý kiến của nhà giáo được kiểm tra (Ký và ghi rõ họ tên ) ................................................................. ................................................................. ................................................................. ................................................................. ................................................................. ................................................................. .................................................................
| Giáo viên kiểm tra (Ký và ghi rõ họ tên ) |
Ý kiến của giáo viên dự (nếu có) (Ký và ghi rõ họ tên )
| Tổ trưởng chuyên môn (Ký và ghi rõ họ tên )
|
BAN GIÁM HIỆU
(Ký và ghi họ tên )
- HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI GIỜ DẠY CỦA GIÁO VIÊN.
- BIÊN BẢN KIỂM TRA HỒ SƠ
- BẢN TỰ ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN
- KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2015 - 2016
- HƯỚNG DẪN KIỂM TRA CHUYÊN MÔN VÀ KIỂM TRA TOÀN DIỆN
- Kế hoạch chiến lược giai đoàn 2015-2020
- NỘI QUY CÁN BỘ GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2015 - 2016
- QUY CHẾ DÂN CHỦ NĂM HỌC 2015 - 2016
- DANH SÁCH CBGV TRƯỜNG THCS ĐỨC CHÍNH NĂM HỌC 2015-2016
- Phân công chuyên môn năm học 2015 - 2016
- Kế hoạch chiến lược giai đoạn 2015-2020
- KẾT QUẢ HAI MẶT GIÁO DỤC HỌC KÌ 2 NĂM HỌC 2014 - 2015
- KẾT QUẢ HAI MẶT GIÁO DỤC NĂM HỌC 2014 - 2015
- Chất lượng 2 mặt GD HKI 2014 - 2015
- Chất lượng 2 mặt GD HKI 2014 - 2015